Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Đặt may quần tây sơ mi đẹp tại tphcm giá rẻ

Quần tây sơ mi đẹp tại TPHCM – Chúng tôi chuyên may các loại quần tây sơ mi , quần tậy đồng phục công sở nam, nữ, các loại chân váy, áo sơ mi, đồng phục văn phòng. May theo size, may theo số đo. Chất lượng uy tín, giá cả cạch tranh, rất vui được phục vụ quý khách

Nếu phái nữ khá cầu kỳ trong các trang phục nơi công sở thì ngược lại phái nam chủ yếu tập trung vào quần tâu, áo sơ mi, vest để tôn lên vẻ đẹp nam tính, lịch lãm của mình nơi làm việc.

Nhắc đến quần tây nam công sở đẹp người ta thường nhớ đến những trang phục cổ điển, và khô cứng, đặc biệt khi kết hợp với vest. Tuy nhiên, với xu hướng thời trang ngày càng được mở rộng sang phái mạnh, phong cách quần âu đã có nhiều thay đổi, tao nên sự lịch lãm mà không kém phần quyến rũ ở quý ông.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp và thích thú với những cô nàng cá tính sở hữu phong cách “mix” đồ nghịch ngợm mà vẫn giữ được vẻ nghiêm túc, đứng đắn nơi công sở, hay như một cô nàng nữ tính với những trang phục nhã nhặn, dịu dàng. Và chắc chắn bạn sẽ đổ gục bởi một anh chàng trẻ trung trong trang phục quần âu, áo sơ mi sáng màu, hay ấn tượng mạnh với những quý ông lịch lãm trong trang phục quần âu mix cùng vest công sở.

Các tin liên quan

CHUYÊN ĐẶT MAY QUẦN ÁO TẠI NHÀ giá rẻ

ĐẶT MAY QUẦN ÁO CÔNG SỞ uy tín chuyên nghiệp

ĐẶT MAY ÁO SƠ MI NAM NỮ GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Đặc biệt, nếu trước kia may quần tây sơ mi đẹp thường tập trung vào những màu tối và được thiết kế đơn giản, thì hiện nay quần tây nam được thiết kế với nhiều tông màu sáng như màu kem, nâu, gụ… và rất đa dạng về phong cách quần âu. Đó có thể là quần âu dáng xuông hay dáng côn, phù hợp theo từng xu hướng thời trang và trang phục bạn lựa chọn

Địa điểm đặt may quần tây sơ mi đẹp tại tphcm

Ngoài phong cách dáng quần đẹp và đa dạng về mà sắc, chất liệu vải quần tây nam được sử dụng là loại vải cao cấp, tạo sự thoải mái và tự tin cho phái mạnh nơi công sở. Có thể nói, sự gò bó trong phong cách quần tây nam công sở đã được phá vỡ, thay vào đó là những nét cách tân mới, đem lại phong cách mới mẻ đầy hấp dẫn cho phái mạnh.

Hiện nay, nhà may chúng tôi cũng cung cấp đến khách hàng các sản phẩm quần tây nam lịch lãm và phong cách, được may đo trên những chất liệu vải quần tây nam cao cấp, độ co giãn vừa phải, màu sắc sáng đẹp, tỉ mỉ trong từng đường may, sẽ là điểm “mix” trang phục tuyệt vời cho phái mạnh cũng như phái đẹp.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI BẤT CỨ KHI NÀO QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU : Mr. Bính : 0906822187

Website: http://datmayquanao.blogspot.com

Địa chỉ : 491/3 Lac Long Quân, F5, Q11