Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Đặt may áo sơ mi nam nữ giá rẻ tại tphcm

Nhận đặt may áo sơ mi nam nữ giá rẻ uy tín chuyên nghiệp tại tphcm

Áo sơ mi trên thị trường hiện nay là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người.Những chiếc áo sơ mi không chỉ có chất liệu màu sắc, đa dạng mà nó còn gây rất nhiều ấn tượng cho người nhìn bởi sự trẻ trung và năng động.

Nhà may chúng tôi có đội ngủ may trong nghề lâu năm với nhiều thợ giỏi và chuyên nghiệp

Chúng tôi nhận đặt may các loại quần áo nam, quần áo nữ theo mẫu mã mà khách hàng đưa ra

Với giá cả hợp lý và phải chăng các bạn sẽ có thể kiếm cho mình những chiếc áo riêng theo phong cách của bạn



Chúng tôi chuyên nhận đặt may áo sơ mi nam nữ các loại như


- Đặt may áo sơ mi nam nữ công sở

- Đặt may áo sơ mi nam nữ văn phòng

- Đặt may áo sơ mi công nhân nam nữ

- Đặt may áo sơ mi đồng phục học sinh ...với các chất liệu tốt có màu sắc khác nhau ngoài ra chúng ta có thể kèm theo những phụ kiện đi kèm để làm cho những chiếc áo của chúng ta trở nên bắt mắt nhưng không kém phần thanh lịch.Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi khách hàng có nhu cầu đặt may để được chúng tôi tư vấn một cách nhiệt tình.Đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng.Hãy liên cho chúng tôi qua:

Website:http://datmayquanao.blogspot.com/

Điện thoại: 0903845045 - (08)3 8842374

Email:votantai226@gmail.com

Đia chỉ: 491/3 Lac Long Quân, F5, Q11, TP HCM