Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Chuyên đặt may quần áo tại nhà

Đặt may quần áo tại nhà

Chúng tôi chuyên nhận may quần áo hàng gia công,công sở, hàng teen, đồng phục cho các nhà hàng và công ty, trường học với các kiểu áo sơ mi có mẫu mã đa dang hiện nay tại các quận.Hiện tại trên thị trường may mặc Viêt Nam đang tràn ngập nhiều mặt hàng không tốt và kém chất lượng.Cho nên các sản phẩm may của chúng tôi có chất liệu và mẫu mã đa dạng phù hơp và có giá tri thẩm mỹ cao như


Chúng tôi là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực đặt may mặc áo sơ mi và các sản phẩm khác như:
+ Đồng phục công sở áo sơ mi, quần tây
+ Đồng phục nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cafe
+ Đồng phục công nhân
+ Đồng phục bảo hộ lao động
+ Đồng phục quảng cáo, quà tặng, khuyến mãi
+ Đồng phục cho công ty tổ chức sự kiện
+ Đồng phục trường học, học sinh, sinh viên Với nhiều chất liệu vải khác nhau: kate cotton, kateMỹ, Nhật, Ý, kate Ford, kate sọc Ý.., kaki cotton 100%, kaki 65/35 màu tùy ý. Đặc biệt tư vấn nhiệt tình, đến khi nào quý khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. Công ty chúng tôi luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng. Đảm bảo uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh Ưu đãi khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ. Hợp tác lâu dài. Đặc biệt có chiết khấu cho những công ty may với số lượng lớn Hãy Gọi Cho Chúng Tôi Bất Cứ Khi Nào Quý Khách Cần May Đồng Phục! Nhà may Bính :
Website: http://datmayquanao.blogspot.com/ 
Điện thoại: 0903845045 - (08) 3 8842374
Người liên hệ: Email: votantai226@gmail.com
Đia chỉ: 491/3 Lac Long Quân, F5, Q11, TP HCM