Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Áo sơ mi nữ cổ tròn duyên dáng và năng động cho hè

Áo sơ mi là 1 trong các phong cách thời trang khá là trẻ trung và năng động cho các bạn nữ. Đây là 1 mốt thời trang đẹp và đang gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây. Hiện nay áo sơ mi là 1 mẫu áo mà các bạn nữ không thể thiếu trong nhà... vậy các bạn đã biết cách phối đồ với áo sơ mi cổ tròn thật duyên dáng cho hè này chưa nếu chưa biết ta cùng theo dõi nhé

Tin tức liên quan




Áo sơ mi nữ cổ tròn kiểu hàn quốc phá cách cho nàng vai nhỏ duyên dáng điệu đà hơn với phong cách thời trang mùa hè của mình. Ngoài những kiểu áo sơ mi nữ cổ điển được nhiều người biết đến như áo sơ mi cổ tàu, áo sơ mi cổ đức,.....thì mùa hè này các nàng có thể chọn cho mình kiểu áo sơ mi cổ tròn để làm mới phong cách thời trang của bản thân. Áo sơ mi nữ cổ tròn được làm chủ yếu từ chất liệu voan mỏng manh giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái năng động, hơn nữa chất liệu voan mềm mại còn giúp các nàng thêm điệu đà xinh xắn hơn mỗi ngày khi mix với các trang phục khác nhau

Hãy cùng nhà may bính chúng tôi tham khảo kiểu áo sơ mi nữ cổ tròn đẹp cho các cô nàng có bờ vai nhỏ gầy dưới đây và chọn cho mình một kiểu phù hợp nhé







Trên đây là những mẫu áo sơ mi cổ tròn đẹp và trẻ trung hiện nay cho các bạn trẻ và các quý cô công sở, hy vọng qua bài chia sẽ này các bạn sẽ có thêm 1 sự lựa chọn mới trong gu ăn mặc thời trang của mình trong năm 2015 này. Chúc các quý cô luôn luôn xinh xắn trong bộ trang phục áo sơ mi này