Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Đặt may áo vest kiểu đẹp tại tphcm

Địa chỉ nhận đặt may áo vest kiểu cho nam và nữ tại tphcm

Hiện nay áo vest là 1 trong các mẫu áo khá thịnh hành hiện nay. Loại áo này các bạn có thể mặc đi làm tại các công sở hay đi dự tiệc... mà không mất đi vẽ quý phái và sang trọng của mình
Hiện tại trong năm 2015 các kiểu áo vest dành cho nam và nữ khá đa dạng, hôm nay nhà may bính của chúng tôi xin giới thiệu tới cả nhà các mẫu áo vest theo mùa và áo vest đồng phục công sở chuyên nghiệp giá ưu đãi

Các sản phẩm áo vest công sở của nhà may bính chúng tôi tạo ra có rất nhiều mẫu mã đa dạng và mang nhiều phong cách khác nhau như : Phong cách công sở classic lịch lãm tới những kiểu dáng jacket, blazer hiện đại

Tất cả các dòng sản phẩm áo vest nam hay nữ của chúng tôi tạo ra đều được sử dụng từ các trang vật liệu cao cấp cho nên khi đặt may các mẫu áo tại nhà may bính của chúng tôi các bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé

Một vài kiểu áo vest nam nữ công sở kiểu đẹp cho bạn tham khảo :





Nhà may bính của chúng tôi chuyên nhận đặt may các mẫu áo vest nam , nữ công sở kiểu thời trang đa dạng hiện nay, với đội ngũ nhân viên có tay nghề trong nhiều năm tin chắc nhà may bính của chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng

Các bạn có thể tham khảo thêm các kiểu áo công sở mới nhất của nhà may chúng tôi tại trang web : http://datmayquanao.blogspot.com/

Nếu ai là công ty hay các xí nghiệp có nhu cầu may các mẫu áo vest trên với số lượng nhiều nhà may của chúng tôi sẽ chiết khấu 1 phần nhỏ dành cho bạn

Nếu có nhu cầu xin liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin sau

Điện thoại: 0903845045 - (08) 3 8842374  Người liên hệ: Email: votantai226@gmail.com Đia chỉ: 491/3 Lac Long Quân, F5, Q11, TP HCM