Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Đặt may quần áo công sở

Đặt may áo sơ mi quần áo công sở tại TPHCM 

Chúng tôi chuyên đặt may các loại quần tây sơ mi , quần tây đồng phục công sở nam, nữ, các loại chân váy, áo sơ mi, đồng phục văn phòng. May theo size, may theo số đo. Chất lượng uy tín, giá cả cạch tranh, rất vui được phục vụ quý khách

Thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, những mẫu quần áo đồng phục công sở đẹp sẽ phần nào góp phần đáp ứng được nhu cầu làm đẹp và sang trọng cho chị em công sở.

Áo sơ mi văn phòng công sở họa tiết – một trong những biến tấu đơn giản của kiểu sơ mi cổ điển, nhanh chóng thu hút được nhiều chị em bởi sự trẻ trung, rạng rỡ mà nó mang lại. Vẫn là kiểu dáng lịch sự và kín đáo ấy nhưng thay vì trên nền vải một màu trang nhã, áo sơ mi công sở văn phòng họa tiết là sự tổng hợp của vô vàn màu sắc, hình khối, đáp ứng được cả nhu cầu thời trang và tính chất trang trọng nơi công sở.
Các tin liên quan

May quần áo công sở , văn phòng tại các quận

Để đáp ứng càng cao về nhu cầu đồng phục,chúng tôi không ngừng phấn đấu để đưa đến khách hàng những sản phẩm hài lòng nhất,hiện công ty chúng tôi chuyên may và cung cấp các loại đồng phục như:

+ Áo sơ mi công sở và quần tây, váy

+ Áo sơ mi đồng phục nam, nữ, sơ mi kiểu shop…

+ Áo sơ mi công nhân

+ Áo sơ mi đồng phục học sinh sinh viên

 Nhận in thêu logo và tên công ty trên sản phẩm.

 Đặc biệt có chiết khấu cho những công ty may với số lượng lớn

 Nhận các đơn hàng trong nội thành tphcm và trên toàn quốc.

 Cam kết:

- Giá tốt nhất

- Hàng hóa đẹp, không lỗi may hay in – thêu

- Giao hàng nhanh nhất

- Tư vấn thiết kế miễn phí

- Chế độ bảo hành sửa chửa lổi sản xuất miễn phí Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động, chúng tối sãn sàng tư vấn cho khách hàng trong mọi tình huống, mọi thời điểm. Chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI BẤT CỨ KHI NÀO QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU : Mr. Bính : 0906822187

Website: http://datmayquanao.blogspot.com

Địa chỉ : 491/3 Lac Long Quân, F5, Q11