Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Giới thiệu về các mẫu quần áo văn phòng và công sở

Nhà may chúng tôi chuyên may các mặt hàng thời trang nam như

- Áo sơ mi

- Quần tây sơ mi

- Quần áo văn phòng

- Quần áo công sở.... Với những mẫu thịnh hành nhất hiện nay. Đặc biệt là áo sơ mi form body với thiết kế đẹp, lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung và năng động. Với chất liệu vải tốt, đường may chuẩn và sắc sảo do những thợ may chuyên nghiệp may thì các bạn sẽ hài lòng khi diện lên mình những chiếc áo sơ mi của chúng tôi.

Các tin liên quan

ĐỊA CHỈ ĐẶT MAY QUẦN ÁO CÔNG SỞ TẠI TPHCM

MAY QUẦN ÁO CÔNG SỞ TẠI TPHCM GIÁ RẺ

ÁO SƠ MI VOAN CHO CÁC CÔ NÀNG CÔNG SỞ

Vậy còn chần chờ gì nữa, các bạn hãy đến nhà may chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thời trang ưng ý nhất.



HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI BẤT CỨ KHI NÀO QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU : Mr. Bính

Điện thoại:0906822187 - (08)3 8842374

Website: http://datmayquanao.blogspot.com

Địa chỉ : 491/3 Lac Long Quân, F5, Q11