Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

4 Trần đẹp trong thiết kế nhà phố năm 2016

Hiện đang có tương đối nhiều câu hỏi đang gửi về chuyên mục tư vấn của Con Kiến Vàng. Lần trước chúng tôi đã trả lời câu hỏi về việc lựa chọn những tư vấn mẫu nhà đẹp phố hiện đại. Ở bài viết tiếp theo này chúng tôi xin tư vấn các loại trần bạn có thể áp dụng.

1.Kiểu trần để lộ dầm: Trong phong thủy dầm nhà thường không tốt tuy nhiên nhiều ngừoi muốn cho mình sự rung động mộc mạc, gần gũi với đồng quê nên họ sẽ không che kín trần nhà của mình, việc này đồng nghĩa dầm nhà phải lộ ra, ích lợi của chúng đem lại sẽ giúp cho cảm giác trần nhà cao hơn, gợi mở mọi giác quan và biểu thị cá tính mạnh mẽ của chủ hộ, khi trang trí nội thất căn hộ phong cách trần này thường được dùng cho phòng khách hoặc phòng bếp tuy nhiên khi trang trí sắp xếp nội thất thì chủ nhà cần chú ý vì chúng sẽ làm hại tới bạn và gia đình nếu không có cách sắp đặt hợp lý nhất.


2.Giật cấp trần nhà: Loại trần này khá phổ thông và được nhiều người sử dụng, chúng có thể tao hõm hoặc lồi ra so với phần còn lại và được hắt đèn để không gian thêm lung linh hoặc những nhà trang hoàng cho thêm màu sắc vào phần hõm cho hợp lý, vì chúng dễ sử dụng và thích hợp với khá nhiều phong cách nên có thể ứng dụng với những không gian khác nhau kể cả với phòng tắm, chúng thực sự rất sinh động và sáng tạo.

3.Trần hình vòm: thường ngày bạn sẽ thấp loại trần này vận dụng ở những căn vi la theo hình vòng cung, đây là trần có đặc tính dốc, có thể được đặt nghiêng hay hình cung theo dạng hình của mái nhà, thỉnh thoảng chúng có đặc trưng hai bên bằng nhau, ở giữa không đồng đều hoặc chỉ dốc về một hướng, hiện tại người ta còn có thể ứng dụng sáng tạo khi trang trí mội thất bằng khách kết hợp lấy ánh sáng và có thể ngắm thế giới xung quanh qua tấm kính lấy sáng lắp nhất quyết trên trần, loại trần này phù hợp với những căn nhà phố vì đặc điểm nhà ở đây là san sát nhau bởi thế việc lấy sáng khá khó khăn đây là một trong những biện pháp tuyệt trần dành cho bạn.

4.Trần chìm: Đây là một trong những lựa chọn khá tốn kém và có nhiều chi tiết nhất khi trang trí nội thất căn hộ theo phong cách trần nhà được chia thành những ô vuông hoặc hình chữ nhật. Vị trí ô trung tâm sẽ được tính từ những chiếc đèn trần hay quật trần còn lại với mỗi tấn trần sẽ được thiết kế đèn âm, phong cách này sẽ phát huy tốt nhất nếu bạn chỉ muốn tạo điểm nhấn vào một vị trí.

Mang tới những không gian mới mẻ là nhiệm vụ của Con Kiến Vàng với không gian sống tiện nghi, sang trọng hãy áp dụng những mẫu trần trên để những kiến trúc sư tư vấn thiết kế nhà biệt thự đẹp bạn sẽ hiểu được những vấn đề mà bạn cần làm.

0 nhận xét

Đăng nhận xét