Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Thương hiệu Lamborghini - xe hơi không người lái xuất hiện

Xe hơi không người lái đã xuất hiện với chiếc concept của thương hiệu Lamborghini mang tên LV-426 điều này đã khiến cho các giới chuyên môn ngạc nhiên kinh hoàng vì phiên bản lần này hoàn toàn không có kính chắn gió cho xe.

Ông Tomasz Prygiel chuyên gia thiết kế nổi tiếng của Ba Lan, siêu xe này được cho biết là sẽ sử dụng bộ thân vỏ bằng sợi carbon hoàn toàn với các chi tiết bằng kính và đèn LED để phát sáng xung quanh thân xe làm người nhìn liên tưởng ngay đến dòng xe của người ngoài hành tinh ở những bộ phim chiếu rạp đầy viễn tưởng.

LV-426 - là lấy ý tưởng từ bộ phim giả tưởng nổi tiếng của Alien. Xe thiết kế kín toàn bộ bởi được trang bị hệ thống camera hỗ trợ dày đặc xung quanh, như vậy những hoạt động bên ngoài xe sẽ được truyền tải hình ảnh xung quanh để xử lý ngay bên trong và hiển thị lên một màn hình lớn. Công nghệ tiên tiến không thua kém Xe Lexus RX350 công nghệ thực tế ảo để lái xe có thể thoải mái đua xe với các đối thủ hẳn rằng ai yêu thích dòng xe thể thao sẽ chọn ngay em này.

Kiểu sáng xe mạnh mẽ và có chút khác biệt hơn so với dòng xe cùng hãng này, nhưng nó có chế đọ tự lái tự động cực thông minh, cảm hứng từ những chiếc siêu xe LMP trong đường đua Le Mans nổi tiếng đó mà ra đời dòng này với thiết kế khí động học và giảm lực cản tối đa.

Mang đậm phong cách của kiểu thiết kế tương lai cũng như những đường nét của phần đầu và đuôi xe lấy cảm hứng từ 2 siêu xe đình đám của hãng là Hurracan và Sesto Elemento, phần thân xe có những đường nét và khe hút gió mang hơi hướng của chiếc Centenario.

0 nhận xét

Đăng nhận xét